CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
Với phương châm:
“CÔNG KHAI, MINH BẠCH, ĐÚNG LUẬT,
THUẬN LỢI, HIỆU LỰC, HIỆU QUẢ”
Lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh cam kết:
- Thường xuyên rà soát, cung cấp các dịch vụ hành chính công đảm bảo tính công khai, kịp thời, chính xác; thực hiện đơn giản hóa và nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính; đẩy mạnh khai thác dịch vụ công trực tuyến mức độ cao. Không ngừng hướng tới sự hài lòng của khách hàng thông qua việc thực hiện và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015.
- Xây dựng môi trường làm việc khoa học, đảm bảo kỷ luật, kỹ cương hành chính; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; chú trọng việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, nâng cao kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp và sự sáng tạo của cán bộ công chức, viên chức trong thực thi công vụ.
- Cán bộ, công chức có thái độ đúng mực trong giao tiếp, thái độ sẵn sàng phục vụ khi tiếp nhận và xử lý các yêu cầu chính đáng của tổ chức, công dân. Toàn thể cán bộ, công chức của cơ quan luôn nỗ lực xây dựng cơ quan ngày một chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả và thân thiện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
* Đính kèm Chính sách chất lượng của Sở Thông tin và Truyền thông
* Đính kèm Mục tiêu chất lượng năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông