Ngày 16/01/2019, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh ban hành Quyết định số 227/QĐ-UBND công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
Theo Quyết định số 227/QĐ-UBND ngày 16/01/2019, có 04 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung gồm: Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm (sửa đổi Tài liệu chứng minh về việc có mặt bằng sản xuất và thiết bị để thực hiện một trong các công đoạn chế bản in, in và gia công sau in xuất bản phẩm); Cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp (sửa đổi tên Giấy phép và điều kiện về nhân sự kỹ thuật); Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (bỏ Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất và bỏ yêu cầu điều kiện của TTHC); Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn (bỏ Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất và yêu cầu điều kiện của TTHC).
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 16/01/2019, đồng thời thay thế 04 thủ tục hành chính nói trên đã ban hành trước đây tại Quyết định số 2733/QĐ-UBND ngày 14/9/2018./.
Kèm theo Quyết định /imagess/seoworld/227qdubnd(1).pdf
Bùi Bình