Từ ngày 01/12/2018, các thủ tục hành chính của Sở Thông tin và Truyền thông khi giải quyết với các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các cơ quan, đoàn thể cấp huyện, xã trên địa bàn tỉnh chỉ thực hiện tiếp nhận và xử lý hồ sơ trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến (mức độ 3) tại địa chỉ http://dichvucong.hatinh.gov.vn
Hiện nay, 100% Thủ tục hành chính của Sở Thông tin và Truyền thông đã được cung cấp trực tuyến, mức độ 3. Để nâng cao hiệu quả và chất lượng giải quyết Thủ tục hành chính; thực hiện Chỉ thị số 08/CT-UBND ngày 17/5/2018 của UBND tỉnh về việc tăng cường hiệu quả khai thác, sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo đến các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; huyện, thành, thị ủy, UBND và các cơ quan chuyên môn cấp huyện, xã trên địa bàn tỉnh một số nội dung, cụ thể như sau:
Từ ngày 01/12/2018, các thủ tục hành chính của Sở Thông tin và Truyền thông khi giải quyết với các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các cơ quan, đoàn thể cấp huyện, xã trên địa bàn tỉnh chỉ thực hiện tiếp nhận và xử lý hồ sơ trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến (mức độ 3) tại địa chỉ http://dichvucong.hatinh.gov.vn (có danh sách DVCTT mức độ 3 kèm theo).
Đầu mối phối hợp, hướng dẫn nộp và theo dõi hồ sơ trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến như sau: Đ/c Bùi Xuân Bình - điện thoại: 0911.888.877 - Email: binhbx.stttt@hatinh.gov.vn. Đầu mối tiếp nhận kiến nghị, phản ánh về xử lý hồ sơ dịch vụ công trực tuyến như sau: Đ/c Phan Anh Tú - điện thoại: 0914.256.777 - Email: tupa.stttt@hatinh.gov.vn.
Việc trả kết quả xử lý hồ sơ trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến (mức độ 3) của Sở Thông tin và Truyền thông vẫn thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Địa chỉ: số 02A Nguyễn Chí Thanh - TP Hà Tĩnh.
Phan Anh Tú